Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Thiết kế phòng thí nghiệm theo phong cách hiện đại, thẩm mỹ, đáp ứng tiêu chuẩn nghị quyết chính phủ. Mặt bàn thí nghiệm bằng vật liệu tấm pHEpoxy 20mm chịu hóa chất và axit. Mặt bàn không có gờ, màu đen/ màu ghi. Kích thước modul: 1800 x 750 x 800 (950) mm.
 
Nghị quyết số 14/2005/NQ-CP ngày 01/11/2005 của Chính phủ về đổi mới cơ bản và toàn diện giáo dục đại học Việt Nam giai đoạn 2006 – 2020 đã đặt ra mục tiêu: Các trường đại học lớn phải là các trung tâm nghiên cứu khoa học mạnh của cả nước, nguồn thu từ các hoạt động khoa học và công nghệ Vách ngăn bằng ván MRMFC V313 chống ẩm màu xám, nhập ngoại, viền PVC cùng màu. 

Bàn thí nghiệm khung sắt 2 x 4 mm sơn tĩnh điện

 Bàn thí nghiệm là thiết bị không thể thiếu trong phòng thí nghiệm. sẽ làm giảm sự lo âu của nhân viên, học sinh, sinh viên khi thực hành trong phòng thí nghiệm

Chân đế bằng inox có thể điều chỉnh thăng bằng nắm nhựa pH-PVC có khe gắn nhãn, an toàn trong phòng thí nghiệm. Bàn thí nghiệm là thiết bị không thể thiếu trong phòng thí nghiệm. sẽ làm giảm sự lo âu của nhân viên, học sinh, sinh viên khi thực hành trong phòng thí nghiệm. Bàn thí nghiệm mang đến một tinh thần làm việc hăng say, và đạt hiệu quả cao trong công việc

Ổ cắm điện đôi 3 chấu, dây điện được thiết kế màu sắc khắc nhau dễ phân biệt. Sản xuất và dịch vụ đạt tối thiểu 15% tổng nguồn thu từ các cơ sở giáo dục đại học vào năm 2010 và 25% vào năm 2020.

Theo chủ trương giáo dục phải xây dựng chương trình đào tạo theo hướng hiện đại với nhiều môn học; lắp đặt, huấn luyện nhân sự vận hành nhiều phòng thí nghiệm và thiết bị dạy học của nước ngoài; thành lập vận hành thư viện điện tử và Trung tâm Công nghệ thông tin; xây dựng khu ký túc xá và khu TDTT.

Tân Thịnh đơn vị sản xuất ban thi nghiem theo tiêu chuẩn ISO rất hân hạnh là đối tác của nhiều đơn vị trên thị trường miền bắc. Vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết sản phẩm.

Tag(s) : #bàn thí nghiệm

Share this post

Repost0