Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Kiểu bàn thí nghiệm có hai khoang chậu rửa và vòi nước.

Đây là nét vượt trội của bàn thí nghiệm vì có thể sản xuất hàng loạt với chất lượng và hình ảnh đồng đều

Màu sắc đồng đều và có thể uốn cong cho các yêu cầu của nội thất, tính uốn cong này giúp cho các bo góc lượn tròn rất tiện dụng trong thi công.

Tay nắm nhựa PVC có khe gắn nhãn. Khung sắt 2 x 4 mm sơn tĩnh điện màu xám. Chân đế bằng inox có thể điều chỉnh thăng bằng. Có 01 chậu rửa bằng vật liệu tổng hợp PP chịu hóa chất, 500 x 500 x 300mm. Vòi rửa chuyên dụng 2 nhánh. Khung ống thép sơn tĩnh điện,mặt bàn composite dày 25mm, ngăn bàn gỗ melamine dày 18mm.Phần đợt phía trên có ổ cắm điện.

Với màu ánh nhũ thì bề mặt trơn nhẵn, bên trong có lớp hạt nhũ phản chiếu ánh sáng. Loại mặt kính cũng cho cảm giác bóng bẩy và có chiều sâu. Ghế ngồi cùng bàn thí nghiệm khung ống thép vuông 20x20sơn tĩnh điện, đệm gỗ ép chân không phi 260.

Loại ban thi nghiem này thường được sử dụng trong các phòng thí nghiệm, những công trình công cộng. Laminate màu dùng cho các trang trí có tính hiện đại, nó có thể làm những tấm ốp tường, làm bàn ghế.

Kiểu bàn thí nghiệm này có rất nhiều màu giúp cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Với các công trình như phòng thí nghiệm siêu thị… cần thi công nhanh, màu sắc thu hút thì các giải pháp về màu của laminate rất thích hợp.

 

 

Tag(s) : #bàn thí nghiệm, #chậu rửa, #vòi nước

Share this post

Repost0